8 comments on “Nam Phi Giá Đáo _ Chương 130

  1. anh Diệp ơi là anh Diệp ơi, nhà anh nuôi một lũ hũ nam hủ nữ rồi, thành cmn cái động rồi anh ạ =))))))
    cô bỏ 2 ảnh hơi bị lâu đó nha, 2 ảnh có mỗi 1 đêm mà cô kéo dài phải nửa tháng ý =]]]

  2. Ôi bạn ơi bạn đây rồi!!!!!!!!!!!!!!!

    Sau bao ngày request rồi ra ra vào vào chạy ngược chạy xuôi coi có ai biết bạn đi đâu không (cơ mà do quen biết hạn hẹp quá nên chẳng ai biết) cuối cùng cũng thấy bạn quay về. Hic hic hic xúc động quá!

    Lúc đó tớ mới đọc xong tổng tài bá đạo vs diễm thê hệ liệt thấy mê tít zồi, chuyển sang đọc các bộ khác thì thấy bạn khóa blog, tớ cứ ngỡ bạn cũng như các editor khác, theo chồng bỏ cuộc chơi rồi cơ. Hic

    Thôi may quá bạn quay về rồi, đừng để ý tớ lảm nhảm, hãy thông cảm cho 1 silent reader như tớ nhá. Tớ đi đọc truyện đơi, hí hí hí~~~~

Trả lời

