52 comments on “Tôi Đã Trở Về Rồi!

  1. Hức hức… (ಥ.ಥ) Mừng chủ nhà trở về *ôm ôm* Cuối cùng, cũng đợi đc đến hôm nay sau bao tháng ngày mờ mịt phát hiện nhà pri mất (~≧∇≦)~(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ (ノ◕ヮ◕)ノ*:・゚✧ ☆*:.。.

  2. đầu tiên, tôi chỉ muốn chửi cô 1 trận thôi, cô im lặng biến mất k tăm k tích như thế làm tôi hoảng bomia, tưởng cô gặp chuyện gì rồi, cứ nghĩ vài ngày cô sẽ trở lại, ai dè request mãi vẫn k thấy cô đâu, chắc mẩn cô bỏ bọn tôi đi thật rồi 😥
    Nói qua cũng phải nói lại, tôi chỉ muốn nói: TÔI NHỚ CÔ LẮM. Dù đã xảy ra chuyện gì, dù nó có tồi tệ như thế nào, tôi cũng mong cô hãy vững vàng mà bước tiếp. Có thể chúng ta không phải là “bạn” theo đúng nghĩa, chỉ là “bạn” trong thế giới ảo này, n tôi vẫn thấy rất vui, khi cô vẫn đứng vững khi bao sóng gió ập đến.
    Tin tôi đi, sẽ có ng thích hợp hơn cái người cô vừa chia tay, đến với cô. À, chúng ta chắc cũng có 1 thời gian sock như nhau rồi, ng yêu cũ của tôi, tôi chia tay cũng vì phát hiện ng ta bắt cá 2 tay, lừa dối tôi hơn 1 tháng trời :3 đầu tiên cũng đau lắm, n rồi cũng qua hết cô ạ, cuộc đời nhiều cái bất ngờ thật, n ông trời k bất công với 1 ai đâu.
    Mừng cô trở lại!

    • Cô làm tôi muốn tự sát tạ tội quá chừng. Tôi cũng áy náy lắm chứ nhưng vì k còn cách nào cả. Tóm lại là mọi chuyện đã qua rồi, cứ mặc kệ sự đời thôi. Tôi cũng nhớ cô và mọi người lắm cơ

  3. Mừng bạn trở lại, tháng ba tiễn xuân đi, tháng tư về rồi, có gì muộn phiền hãy để gió cuốn đi. Ôm một cái nhé ♡\( ̄▽ ̄)/♡

  4. trời ơi, tự nhiên thấy nhà đóng cửa mà không hiểu chi hết, gửi req đều đặn tùng ngày mà vẫn không được làm em hoang mang lắm.Bây giờ mọi chuyện ổn rồi phải không ạ, chị mạnh mẽ đứng vững nhé, đời mà ai chẳng trải qua sóng gió. Cuối cùng, chào mừng quay trở lại 😍

  5. Cứ tưởng sau này không bao h gặp lại nhủ nhà nữa chứ, lúc phát hiện pri buồn quá trời cứ request mãi giờ thấy chủ nhà đã quay lại mừng ghê cơ

    Đời lắm chuyện buồn hãy để nó theo gió bay đi đi, đời phải có lúc buồn lúc vui mà chỉ cần mình đứng vững là vượt qua thôi. Chủ nhà cứ yên tâm lúc nào cũng có các fan ủng hộ chủ nhà mà. Chủ nhà cố lên nha

    Yêu chủ nhà lắm

  6. Vui vẻ lên bạn nhé,hãy để mọi chuyện qua đi và sống vui vẻ.Lúc trước mình sợ là bạn sẽ đóng luôn không mở nữa,giờ thấy bạn trở lại mình mừng lắm luôn.Mình add friend với bạn trên facebook được không?

  7. Chào mừng chủ nhà đã trở lại!
    Mặc dù không biết khoảng thời gian qua chủ nhà đã trải qua những chuyện gì nhưng xin chúc mừng vì chủ nhà đã thoát ra những điều tiêu cực tồi tệ để mở lòng chờ đón những điều tích cực đang đến. Mỗi khi vượt qua một giai đoạn khó khăn nào đó, khi nhìn lại mình cảm thấy rất tự hào về bản thân, mình nghĩ hẳn chủ nhà cũng đang có cảm giác đó, chỉ cần cố gắng thì điều khủng khiếp nhất cũng sẽ qua thôi, nhưng nếu mình chấp nhận gục ngã thì sau này nhìn lại sẽ cảm thấy nuối tiếc lắm. Chúc mừng chủ nhà đã vượt qua khó khăn và chúc chủ nhà sẽ tìm thấy nhiều điều tuyệt vời hơn trong cuộc sống nha!
    Nhiều khi thấy người ta có đôi có cặp mình cũng thấy tủi thân lắm nhưng nghĩ lại thì nhiều khi FA cho khỏe thân, chào đón chủ nhà gia nhập gia đình FA và mời bạn cùng hiệp hội FA chúng tôi tham dự “lễ hội cầu mưa nhấn chìm lứa đôi” vào dịp lễ 30/04 và 01/05 sắp tới( chả hiểu sao lễ lộc nào “bọn ấy” cũng xách nhau đi chơi được)…##cảm thấy…ghen..tị…hận##(=.=)

  8. Trời ơi, mừng phát khóc luôn. Ad có biết ad bỏ đi không một lời từ biệt làm bao con tim đau đớn??? Một tiếng trước em nhận được tin nhắn facebook nói Đam Mỹ Các comeback mà cứ tưởng nằm mơ hà…… Eo ôi, em muốn nói nhiều lắm mà xúc động quá giờ mếu biết gõ gì :”)))) Cảm ơn Ad nhiều lắm. Cảm ơn vì đã quay trở lại, cảm ơn vì đã viết một đoạn văn trở lại thật hay. Cảm ơn vì có nhắc đến thành phần nhiệt tình Send Request :”))))) Xin gửi đến Ad trước là ngàn phát roi mây vì đã gây ra một quãng thời gian tăm tối, sau là ngàn chiếc hun kiêm trái tim ❤ kiêm ngàn lời yêu thương cháy bỏng 😉 😀 ❤

      • Ối giờ ơi, mau giơ mông ra ta xem đỏ như thế nào rồi nào….. Để ta oánh thêm mấy roi nữa nào …. Rất may mắn là ta có bạn facebook với 1 reader trong nhà, bọn ta hẹn với nhau là thằng nào có tin gì của ĐMC thì phải inf ngay cho thằng còn lại :v :)))

  9. Mừng chủ quay trở lại!!!!.chẳng biết nói gì hơn mong chủ sống thật vui bỏ qua hết thảy những chuyện đã qua, đời FA lắm cái để vui lắm. ^^~

  10. Huhuhu, cuối cùng thì cô cũng quay về :((((((( tôi cứ tưởng cô khoá nhà luôn rồi chứ :((((( thấy cô k đăng truyện nữa tôi cứ nghĩ cô buồn phiền không muốn edit, ai dè vào nhà xem thì thấy khoá cửa nhà mất tiu, tôi hốt hoảng vl :((((( cô làm tôi 1 phen khiếp vía đấy…….
    Thôi chuyện gì đã qua thì cho nó qua đi, nhé, đừng nghĩ suy nhiều, đôi khi thả lỏng mọi thứ, thay đổi cách nhìn từ một góc khác sẽ tốt hơn cho mình nhiều lắm 🙂

    Tôi chạy đi add fb của cô đây, tên fb tôi là Thỏ Nguyễn nhé bấy bi!!!!!

  11. Nói thật ta mừng vì nàng trở lại, nhưng mà cũng hơi xốn xang vì một phần lý do nàng trở lại là vì chuyện buồn ngoài đời. Nói ra sợ bị người khác đánh chứ ta nguyện ý thấy nàng vui vẻ trong cuộc sống hơn dù có nghĩa là nàng không có thời gian quay lại. Haiz, thôi cuộc sống nhiều thăng trầm, chỉ chúc nàng sau này nhiều như ý hơn là phiền muộn. Nếu có gì thì cứ lên đây xả xì trét với dân tình, ta không dám nói chắc là ta luôn có mặt (lỡ đâu ra đường xe đụng xuyên không ai biết được =))))), nhưng nếu có thì ta và chắc nhiều người khác sẵn lòng mở rộng vòng tay an ủi nàng 😘

  12. Chúc mừng chủ nhà quay lại. Thật la mừng. Nhớ chủ nhà nhiều lắm. Tuy t ko comment nhiều nhưng vẫn luôn theo dõi nhà. Thiệt là vui khi b trở lại. Hi vọng ngôi nhà nay sẽ chia sẽ đc nhiều niềm khó khăn, hay chí ít cũng làm vơi đi nỗi buồn mà b phải chịu mấy tháng qua 🙂

  13. Nhận đk mail chương mới chỉ là bấm thử thôi, ko ngờ vào đk, vừa bất ngờ vừa vui sướng😭😭😄😄
    Cuối cùg thì chủ nhà cũg quay lại gòi!!!
    Mong chị luôn vui vẻ, hạh phúc, mạnh mẽ lên nhé!!💪💪💪💪

  14. mừng chủ nhà trở về, ngày chủ nhà trở về là mình có 1 ngày khá tồi tệ
    chủ nhà cố lên, cơ mà còn có nhiều ng xứng đáng với chủ nhà lắm, đừng vì 1 kẻ ko ra gì mà phải mặc kệ bản thân mình.

  15. tôi cũng nhớ đam của cô mờ, cái nền nhà 2 a đẹp zai nữa. Đùa thôi, cô quy ẩn làm tôi quá bất ngờ luôn. mạnh mẽ lên nhé, vì nếu không ta sẽ bị những cái bên ngoài nhấn chìm. tôi cũng gặp nhiều điều ko cân bằng trong cuộc sống nhưng tôi vẫn nghĩ chúng ta kiên trì sẽ tìm được cách giải quyết. Đợt tôi giống cô thì lúc đó tôi có cháu tôi vực tôi dậy, 1 đứa trẻ ngây ngô nhưng lại có thể kéo tôi trở lại với cs sau nhiều năm buồn khổ, có những điều tôi tưởng mih ko làm được nó lại cho tôi dungx khí để làm được.

    • Cô nói đúng, chỉ cần kiên trì là vượt qua được hết. Dù sao mọi chuyện cũng qua rồi, trái đất vẫn quay đều, cuộc sống vẫn tiếp diễn, cô nhỉ! Mình cùng fighting nào!

      • cô biết ko, có 1 ngày tự dưng tôi ngộ ra là, tại sao tôi cứ giữ những điều buồn tức làm hại thân mình, những điều đó tôi tự động quên hoặc bỏ qua, tôi chỉ giữ lại điều khiến tôi vui hay giúp ích cho tôi thôi , giống như đọc đam ý, đọc cái gì buồn quá tôi học cách ko nghĩ đến, nghĩ đến cái gì vui thôi. 😀 vậy là tôi thoát khỏi những điều tiêu cực

  16. Đời còn dài zai còn nhiều, không có ở giá chùm cũng được, hầu như nhưng người hay lượn vô nhà cô đọc truyện mấy người có gấu chó để yêu đâu

  17. /dụi mắt/ omo! mình nhìn ko lầm!!!!! chủ nhà đã trở lại thiệc rồi!!!!!!!! * tung bông, tung tim*
    huhu…. từ lúc thấy chủ nhà bất thình lình đóng cửa mà mình vừa buồn vừa lo vừa sợ lắm cơ, vì trước đó mình cũng nhận ra là chủ nhà cũng đang ko dc vui rồi, sau bao nhiêu lần liên tiếp request vào mình đang bắt đầu tuyệt vọng cứ nghĩ chủ nhà sẽ thật sự đóng bloq bỏ tụi mình lun rùi thì hôm nay nhìn thấy dc post này… làm mình cứ nghĩ là đang nằm mơ cơ O(╥﹏╥)O

    từ đáy lòng mình thật rất mừng là mọi chuyện đã ổn với chủ nhà, đời còn dài mà, mình tin chắc chủ nhà sẽ tìm dc người xứng đáng với chủ nhà hơn! người ko đáng thì ko có lý do gì chủ nhà phải quan tâm mệt não tới làm gì cả ^^

    anyway ~ chúc mừng chủ nhà đã trở lại~ từ nay mong chủ nhà sẽ càng vui vẻ mạnh mẽ hơn nữa
    ~ *ôm ôm*

  18. Mừng cô trở lại, mấy tháng nay ngày ngày lượn qua lượn lại vào nhà cô mà vẫn không được, tưởng cô nghỉ luôn rồi chứ. Mọi chuyện rồi sẽ qua, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương và mang đến cơ hội mới. Cố lên bạn nhé.

  19. Hụ Hụ, em request ss mòn mỏi luôn :((( tưởng đâu ss bỏ tụi em, bỏ readers, hôm nay không biết sao lên dạo wordpress thấy tin ss chồi ôi nó mừng muốn khóc :)))) *Hú hét* *ôm ôm* *hôn hôn* Huhuhu ss đừng đi đâu nữa nhaaa, tim tim bé nhỏ của em không chịu được nữa đâu á :)) *bắn tim bắn tim*

  20. Tôi tưởng sẽ không còn được cmt cho cô nữa T^T
    Cứ lâu lâu tôi lại vào nhà cô request 1 lần, hy vọng rồi sẽ có ngày gặp lại cô. Không ngờ nhanh vậy đã đến T^T
    Đã đi rồi, cũng đã bình ổn tinh thần và xuất hiện lại rồi. Tôi chỉ muốn nói với cô: “Mừng cô trở lại!” *tung cúc*
    Cô phải nhớ, chúng tôi luôn ủng hộ cô! Vì vậy đừng có biến mất lần nữa đó T^T

  21. Mừng cho em. Em à, dù gì thì em hãy luôn nghĩ theo chiều hướng lạc quan nhất nhé. Dù đời không là màu hồng thì cố gắng tô cho nó thành màu hồng nhé. Em hãy nghĩ như thế này, tình yêu lứa đôi cũng quan trọng đấy nhưng không phải là quan trọng nhất, hãy cân bằng mọi thứ và sẽ thấy mình lúc nào cũng hạnh phúccả. Nhớ nhé em nhé. Cuộc đời chị là 1 chuỗi những ngày buồn. Vất vả lắm, nhà nghèo nè, học hành vất vả nè, đi làm cũng vất vả nè, lấy chồng vất vả, và lại vừa bị ung thư nữa, chị mới chữa bệnh xong đây, mà chữa cũng ko khỏi nữa, nhưng chị vẫn thấy vui, chị tìm niềm vui mọi nơi mọi lúc luôn, (nhất là đọc Đam mỹ), nhưng chị không bao giờ xì trét hết em ạ, CÂN BẰNG CUỘC SỐNG, ĐỜI NHẸ NHÀNG TRÔI thôi. Cố gắng em nhé. 1 độc giả hết sức thầm lặng của em (chị 32 tuổi rồi, chắc có thể gọi em là em đúng không??)

    • Chị quả là 1 người đầy nghị lực, chị mạnh mẽ hơn em nhiều lắm. Tuy hơi muộn 1 chút, nhưng em cũng đã biết tự tạo niềm vui cho mình trong cuộc sống đầy khó khăn này rồi. Cám ơn chị vì đã tâm sự với em như thế. Mong cho chị sẽ mãi khỏe mạnh và đạt được những thứ mong muốn.
      PS: Chị làm em muốn gặp chị ngoài đời quá cơ. Em mới qua sinh nhật 21 tuổi thôi, hoàn toàn có thể làm em của chị, chị ạ ^_^

      • *cười*, thế e còn quá trẻ để tận hưởng cuộc sống rồi, cố gắng sống thật vui vẻ nha. Có duyên thì chị em mình nhất định sẽ gặp nhau, có tình yêu lớn như nhau mà em, chị đây tuy già về tuổi nhưng tâm hồn vẫn trẻ lắm em à *tuổi 30 mà ngỡ như trẻ thơ*, chị ở HN nè, cũng gần e phải không. Chị chờ em lúc nào có thể tổ chức 1 buổi gặp gỡ với mọi người nhất định chị sẽ tham dự. Nhớ nhé

      • Đúng là gần thật, em ở Hải Phòng chị ạ. Ý kiến của chị hay lắm, sau này thể nào em cũng tổ chức 1 buổi offline gặp gỡ mọi ng mới được (tất nhiên là phải đợi khi em có điều kiện rồi). Mong sao khi đó ai cũng có mặt, nhất là chị ^_^
        Tối qua em đã đi chơi nói chuyện tâm sự vs 1 ng bạn rất thân của em nên tâm trạng cũng tốt lên nhiều chị ạ, dc bạn em khai sáng cho nhiều chuyện nên em cũng hiểu ra dc nhiều lắm
        Một lần nữa em muốn nói, cám ơn chị nhé 🙂

  22. Hu~ . Bữa đó ta vào nhà thím k đc … Ta hoảng ghê lun ớ …. Mấy bữa kế típ ta củng có thử vào nhưng vẫn thế . Ta tưởng vô vọng r chớ *chấm chấm*…
    cơ mà c.ơn thím đã trở lại ngen *cưỡng ôm *…*bỏ chạy*

  23. Tới nay tui mới zô lại nhà cô ahihi. Có khoảng đầu thi ccứ gửi request mãi í nh mà k thấy j tui cứ tưởng cô đóng blog lun gòi chớ.
    Dù có chuyện j xảy ra thì tui tin là thử thách sẽ làm con người ta mạnh mẽ hơn. Mong sao cô càng nngày càng zui zẻ quên đi chuyện cũ để thấy rằng cuộc sống này thiệt ra rất ý nghĩa. Nói cô cũng chính là ttự nhắc tui =))) những j làm mình tổn thương thì thực chất k đáng để ở trong lòng. Nhỉ!!! ^^^

  24. Thật sự mình và những bạn khác rất shock khi thấy ĐMC set pri, không biết chuyện gì đã xảy ra, phải chăng có ai đã xúc phạm chủ nhà hay nhà đóng cửa để tránh bão, nặng hơn là không biết có phải bạn đã xảy ra chuyện gì?
    Nhưng bây giờ đọc dc bài post giãi bày của Thienhantungam, trước hết mình rất cảm ơn vì bạn đã có lời giải thích nguyên nhân set pri. Mình đã chứng kiến rất nhiều nhà “đóng cửa”, nên cứ thế mà “ngậm ngùi khóc” bởi vì dù là set pri hay “bỏ nhà ra đi” thì cũng giống như mất đi một người bạn đồng cảm.
    Thứ hai, mình rất mừng cho bạn vì sau 4 tháng bạn đã vượt qua được trở ngại trong cuộc sống, dù chỉ mấy lời giải thích ngắn ngủi nhưng mình hiểu chỉ có người trong cuộc mới rõ những khó khăn mà bạn đã trải qua.
    Cuối cùng, dù mình không phải một trong những readers đã theo dõi blog bạn ngay từ đầu nhưng mình thật sự thích những truyện bạn đã và đang edit.
    Cảm ơn Thienhantungam đã quay lại cộng đồng Editors của thế giới Đam mỹ.

    • Ừ, mình đã trở lại. Thú thực mình đã từng có ý định k bao giờ edit truyện nữa, nhưng nó chỉ lướt qua trong đầu thôi, vì mình thực sự rất rất thích đọc đam mỹ và edit đam mỹ, vấn đề chỉ là trở lại sớm hay muộn. Dù sao mình cũng đã trải qua rất nhiều chuyện không mong muốn trong cuộc đời rồi, đã có kinh nghiệm và trưởng thành lên nhiều, nên có lẽ sẽ không còn dễ dàng vấp ngã nữa. Lúc “ra đi không một lời từ biệt” mình cũng áy náy nhiều lắm, nhưng chỉ biết ngậm ngùi trong lòng, suốt 4 tháng mà ngày nào cũng có email request khiến mình không thể “làm lơ” các bạn đc nữa, dù sao mọi chuyện cũng đã qua nên quyết định quay về trước thời hạn ^_^
      Nói tóm lại, edit đam mỹ là sở thích đặc biệt của mình, tất nhiên không thể vứt bỏ được rồi, ĐMC càng là ngôi nhà đặc biệt của mình, tuyệt đối không thể rời xa.
      Một lần nữa, cám ơn bạn nhiều lắm ^_^

Trả lời

