7 comments on “Kế Hoạch Yêu Chồng Của Tổng Tài Bá Đạo _ Chương 20

  1. Ghét nhất là hạng người như Châu Tiểu Ba -_- dự là cậu ta sắp bị bạn gái bỏ. Còn về chiếc đồng hồ , mình nghĩ là thật…có điều là nhãn hiệu khác thôi , cao cấp hơn chẳng hạn ^^

    • nhưng ta cũng ko thích VTT, kó qen biết jì đâu mà soi đồ người ta vậy,
      soi thì để trong bụng thôi, thực nếu là đồ jả thì xấu hổ tất cả ko,…
      những người VTT thực vô duyên,
      nhưng chăc VTT xin lỗi vì fán nhầm, já còn gất gư trên trời nữa cơ,…ha…ha…

  2. chậc, đàn ông gì mà, GATO thì cũng âm thầm thôi, cạnh khóe như đàn bà chanh chua thế kia, thiệt mất phong độ =_= mà VTT vì sĩ diện của người yêu cũng tính bảo giả à?

  3. Mình đọc truyện lâu rồi mà giờ mới comment, thiệt ngại quá. Nhưng mà truyện hay quá đi à. Chủ nhà cho mình xin qt được không, truyện hay quá mình không đợi nổi. Mail của mình là: samtran956@gmail.com.Mình cám ơn.

  4. Pingback: 《DẪN LINK》KẾ HOẠCH YÊU CHỒNG CỦA TỔNG TÀI BÁ ĐẠO | Nhã Các Chi Xích Dạ

Trả lời

