7 comments on “Trọng Sinh Chi Đích Trưởng Ung Chủ _ Chương 86

  1. Chào nàng, lâu quá chừng ko cmt cho nàng. Thực sự ta muốn cmt lắm, nhưng cái truyện nó làm ta buồn đến ko muốn cmt. Nhưng đọc xong chương này ức chế qtqđ, phải ngoi lên. Haizz, sao cái truyện này nó cẩu huyết quá nàng ạ. lúc quyết định làm nàng đọc hết truyện chưa? Ta biết A Việt yêu hoàng thượng, nhưng yêu tới mức bất chấp tất cả mà tổn thương người yêu mình, lợi dụng ty đó thì A Việt là người đầu tiên ta đọc mà ta phải thốt lên “thật ti tiện”. Chắc vì sung sướng quá nhiều, nên a Việt làm sao hiểu cảm giác bị người mình yêu bảo mình đi nạp thiếp. Mà thôi, ai bảo anh Diệu yêu quá thành cũng thật “tiện”. Yêu bất chấp hêt thảy, mặt nóng dán cái mông lạnh của người ta. Haizzz, nói chung nguyên dàn nhân vật, ai cũng chỉ xem ty như công cụ. Ta xin lỗi nếu làm nàng khó chịu, ta đọc mà cũng đau xót lắm. Chưa bộ nào ta thụ làm ta ghét cay ghét đắng như này.

    • Mình biết trong truyên này, chịu tổn thương đau đớn nhiều nhất là A Diệu, mặc dù ảnh không đáng bị như thế. A Diệu hoàn toàn xứng đáng có được hạnh phúc. Nhưng khổ một nỗi cả 2 kiếp ảnh đều yêu Huy Nguyệt, cả 2 kiếp Huy Nguyệt đều không yêu ảnh. Mình nghĩ với thân phận A Diệu như vậy, dù ảnh có ôn hòa hiền lành đến đâu, nếu ảnh biết Huy Nguyệt yêu người mà người đó không bằng ảnh, chắc chắn ảnh sẽ đấu tranh đến cùng để giành được người mình yêu. Nhưng Huy Nguyệt yêu Minh đế, 1 người vĩ đại hơn tất cả những ai có mặt trong truyện, là người mà A Diệu chấp nhận chịu thua. Cho nên ảnh cam nguyện như hiện tại. Huy Nguyệt cũng đâu muốn làm tổn thương A Diệu, nhưng trong hoàn cảnh này, chính Huy Nguyệt cũng đang đau khổ thì còn có thể nghĩ được cho ai? Đang yên đang lành thì bị phản bội, chỉ vì có thai mà phải lấy người mình không yêu, tính tình và thân phận Huy Nguyệt như thế. không phản kháng đã là nghĩ cho rất nhiều người xung quanh. Huy Nguyệt chỉ yêu Minh đế, không thể chấp nhận ai khác, thử hỏi dưới tình cảnh không tình không nguyện mà làm chuyện thân mật, với ai mà không phải là sỉ nhục? Đúng là chuyện nạp thiếp, Huy Nguyệt nói ra sẽ khiến A Diệu quá đau, nhưng Huy Nguyệt cũng đâu muốn để A Diệu phải hy sinh tất cả mọi thứ, bao gồm cả chuyện cơ bản cần có của 1 nam nhân chỉ vì 1 tình yêu vô vọng? Mình đã đọc hết truyện này từ trước, đúng là những tình tiết ban đầu khá cẩu huyết, nhưng sau này khi sự thật phơi bày, mọi người mới thấy tất cả những đau khổ mà Huy Nguyệt và Minh đế phải chịu đúng là tai bay vạ gió, chả làm gì nên tội mà phải chịu khổ vì người khác. Mà rồi nghĩ lại sẽ thấy nếu không có kẻ đứng sau đó, Tề Lược đã chẳng thành Minh đế, Huy Nguyệt cũng chẳng phải Nguyên Trưng Ung chủ, A Diệu củng chả đến lượt làm Đại Hoàng tử dù xuất sắc đến đâu. Ngay trong chuyện này cũng đã từng nói, đứng trước mặt quyền lực, tình yêu là thứ bị xem nhẹ đầu tiên, Ở nước nào với thời đại nào cũng thế cả, chỉ là truyện này phản ánh khá chân thực sự thật đó thôi. Tình yêu thật sự được cất giấu trong tối, chỉ khi có cơ hội mới được bộc lộ rõ. Nếu bạn không thích Huy Nguyệt đến thế, bạn có thể dừng theo dõi bộ này cũng được, không sao hết. Đó là cảm nhận chung của từng người, không ai có quyền áp đặt. Có người thích nhưng lại có người ghét, đâu phải ai cũng giống ai. Minh nói thật, nếu truyện này không có ai đọc, chỉ cần mình thích mình vẫn sẽ edit tiếp, sẽ không dừng vì bất kỳ ai. Mình cũng không hiểu sao lúc đầu mình lại có hứng thú làm nó thế này, lúc ấy không thể đặt tâm trí vào Nam Hậu vốn đang edit. Mình không nghĩ nên dùng từ “tiện” để nói về A Diệu, mà mình đồng ý với 1 bạn đã từng nói, ảnh là tình thánh. Huy Nguyệt cũng không đáng bị gọi là “ti tiện”, đang đau khổ quá rồi, còn có thể nghĩ được chuyện gì 1 cách chu toàn đây?
      Cũng cám ơn bạn vì đã nói ra suy nghĩ trong lòng, cho mình biết quan điểm của bạn. để có cái nhìn khách quan hơn về truyện. Chứ truyện tự mình edit, chẳng ai ý kiến ý cò gì làm mình suy nghĩ rất chủ quan. Truyện do mình edit, uốn nắn từng câu từng chữ, chắc chắn mình suy nghĩ về nó, đặt tâm trí về nó phải gấp bạn rất nhiều lần, có lẽ vì thế mình có thể thấy được cái hay riêng của nó mà không thể nói rõ. Chị Cáo nhà hactamnuong nói rất đúng, càng eidt càng thấy hay (dù không biết với người khác có hay không)
      Mình không khó chịu gì đâu. Lắng nghe ý kiến cá nhân của người khác thì có gì mà khó chịu, vấn đề cảm xúc đâu thể nói là có lý hay không có lý được. ^^

    • Hic hic, anh Minh đế có 1 sự thay đổi về ngoại hình rất lớn, thế nên ảnh không thể gặp ai được ngoài những người biết chuyện. Chương sau bạn sẽ biết. Hic hic…

  2. Thật ra ngay từ những cmt đầu, ta đã thấy nàng là người rất có chủ kiến và trầm tĩnh. Nàng đừng hiểu lầm, ta ko ghét truyện này, thích là khác. Ta cũng rất cám ơn và trân trọng công sức của nàng. Nếu nàng vì những lời của ta mà ngừng edit ta sẽ ân hận lắm, may mà nàng ko. Lúc đọc cmt của nàng, ta thấy đúng là mình còn trẻ con quá. Khi quá đau khổ rồi thì ai mà còn hơi sức đi quan tâm đến nỗi khổ của những người xung quanh. Cố lên nàng nhé!!! Yêu nàng lắm. Lúc đầu ta đã nghĩ nàng là người rất lạnh lùng. :> hóa ra ta sai lầm hơi bị nhiều.

    • Thật sự thì mình tự nhận mình là người không được hòa đồng lắm, không dễ thân thiết với người khác. Những người bạn thân hiện nay của mình, hầu như ai cũng nói ban đầu thấy mình có vẻ lạnh lùng nên cũng ghét :))) Nhưng khi đã thân rồi mới thấy bản chất thật: bựa.
      Không thể nói là bạn trẻ con, chỉ là quá thương A Diệu nên mới nghĩ như vậy. Phải nói thật thì trong truyện này tuy anh công chính là Minh đế, nhưng đất diễn của ảnh còn ít hơn cả A Diệu, các bạn rất dễ dành nhiều tình cảm cho A Diệu hơn là cho Minh đế. Tác giả diễn tả nỗi đau khổ của Huy Nguyệt, A Diệu nhiều hơn Minh đế, nhưng chính vì thế mình mới thường đứng trên lập trường của ảnh để suy nghĩ. Nỗi đau của mỗi nhân vật là khác nhau, nhưng mình nghĩ mức độ sẽ sâu sắc như nhau cả.

Trả lời

