4 comments on “Vô Ý Vi Chi _ Chương 95

  1. Đầu tiên xin cám ơn bạn đã edit truyện này. Ban đầu mình cũng nghe nói truyện này diễn biến chậm và không hay nhưng mình vẫn quyết định theo dõi bộ này. Cho đến bây giờ mình vẫn cảm thấy bộ này rất hay và ý nghĩa chứ không như ấn tượng ban đầu. Chúc mừng bạn đã dịch gần xong bộ này.
    Sau bộ này bạn có dự tính edit bộ nào nữa ko? Mình hi vọng bạn có thể edit bộ Phiên ngoại của mang tang tử xuất bản – Hậu lai đc ko, vì mình thấy bộ này rất được. Tuy là phiên ngoại nhưng có thể xem như là 1 truyện giống như phiên ngoại Nhiên nguyệt chi ngộ đó. Đây chỉ là ý kiến riêng của mình thôi. Một lần nữa cám ơn bạn nhiều.

    • Mình rất vui vì bạn thích truyện mình edit. Sau truyện này mình định edit tiếp Diễm Thê, vốn dĩ mình đã edit xong quyển 1 của Diễm Thê rồi, đang làm quyển 2, nhưng bất ngờ đọc được Vô Ý Vi Chi nên mình edit Vô Ý Vi Chi luôn. Mang tang tử mình cũng chỉ nghe qua chứ chưa đọc, mình sẽ cố tìm bản tiếng trung phiên ngoại để edit vậy, mà nếu bạn có thì cho mình với nha. Nghe nói cũng là một bộ hay.

      • Mình ko có bản tiếng trung, mình chỉ đọc truyện trên wattpad thôi, vì thấy truyện hay nhưng chưa có ai làm. Mang tang tử thì có nhà làm đến hơn 80 chương rồi nhưng rất chậm, ko biết khi nào xong vì bạn ấy bận chuyện gia đình. Phiên ngoại Hậu lai này là vừa có phiên ngoại của truyện Ai là ai đích thương và cả mang tang tử nữa. Nếu bạn có thể edit phiên ngoại này thì rất tuyệt.
        Cám ơn vì đã xem xét yêu cầu của mình. Mình cũg thích xem diễm thế nữa, truyện đó cũg rất hay.
        Chúc bạn cuối tuần vui vẻ

      • Vậy khi nào xong Diễm Thê mình sẽ tìm phiên ngoại đó vậy. Mong là lúc đó Mang Tang Tử đã đc edit xong, mình sẽ vừa đọc vừa edit để không cảm thấy hẫng. Cám ơn lời chúc của bạn.

Trả lời

